Kho lạnh dược phẩm đang ngày một được tiêu dùng phổ biến trong lĩnh vực y học. Bởi đây là ngành tiêu dùng rộng rãi vacxin và phổ biến cái thuốc khác nhau và siêu nhiều loại dược phẩm bắt buộc bảo quản ở trong điều kiện nhiệt độ thấp. Do ấy đây được xem là biện pháp hữu hiệu, ko thể thiếu trong ngành dược phẩm.


 Ưu điểm của việc tiêu dùng kho lạnh bảo quản dược phẩm

Việc lắp đặt kho lạnh bảo quản dược phẩm lại những điểm cộng lớn như sau:

- Nhiệt độ kho lạnh sử dụng cho dược phẩm luôn được giữ ổn định, chuẩn xác thủ túc từng mẫu dược phẩm. Mức nhiệt này được điều chỉnh sao cho tuân thủ theo đúng đề nghị mà nhà chế tạo đưa ra trên nhãn sản phẩm. Cụ thể:

  • Kho lạnh tiêu dùng cho mục tiêu bảo quản dược phẩm: Nhiệt độ ở mức 2°C - 8°C.
  • Điều kiện giữ mát: Nhiệt độ trong khoảng 8°C - 15°C.
  • Điều kiện nhiệt độ phòng: Bảo quản dược phẩm ở mức nhiệt từ 15°C - 25°C.

- Kho lạnh dùng mang mục tiêu này mang kết cấu kín đáo, ko chỉ đảm bảo nhiệt độ bảo quản dược phẩm mà không tính ra còn cho phép ngăn chặn được các chi tiết liên quan tới chất lượng sản phẩm.

- Kho lạnh được lắp đặt những hệ thống thông gió để điều khiển và kiểm soát nhiệt độ kho bảo quản luôn ổn định.

- Đảm bảo được chất lượng của thuốc lúc bảo quản trong thời kì dài.

- Tiết kiệm thời kì và chi phí.

Những tiêu chuẩn không thể bỏ qua của hệ thống kho lạnh dược phẩm

Việc lắp đặt kho lạnh tiêu dùng để bảo quản dược phẩm cần đáp ứng siêu phổ biến tham số kỹ thuậttính chất đặc trưng của việc bảo quản sinh phẩm và dược phẩm. Cụ thể:

Kho lạnh bắt buộc được làm từ nguyên liệu chất lượng

+ Vỏ kho lạnh nên được lắp đặt bởi xốp bí quyết nhiệt Polystyrene (PS) hoặc Polyurethane (PU). Tiến hành lựa mua một trong hai cái chất liệu và bắt buộc bảo đảm độ dày từ 100 – 150mm, đồng thời hai mặt bọc tôn mạ màu hoặc inox với độ chắc chắn cao.

+ Cần sở hữu hệ thống trần, tường và nền kho lạnh được làm cho từ những tấm panel cách nhiệt từ chất liệu Polystyrene ( PS) hoặc Polyurethane (PU). Tấm panel này được bọc tôn colorbond dày 0,41mm và tiêu dùng với tỉ trọng thích hợp. Để đảm bảo độ kín khít cao và việc lắp đặt, tháo dỡ dỡ trở nên dễ dàng hơn thì giữa các tấm panel nên được liên kết bằng mộng âm dương hoặc khóa camlock.


+ Cửa của kho lạnh bắt buộc được lắp đặt bởi cửa chuyên dụng bằng nguyên liệu phương pháp nhiệt Polyurethane với tỉ trọng thích hợp, cửa bọc bằng inox SUS 304 và để hạn chế đóng băng cửa kho thì phải thứ hệ thống điện trở sưởi cửa.

Đảm bảo sự hoạt động của hệ thống làm cho lạnh và điều khiển điện

+ Hệ thống làm cho lạnh của kho là các máy móc chất lượng cao từ thương hiệu nức tiếng trên thế giới – đây là điều quan trọng nhất.

+ Để bảo đảm tình hình hoạt động của kho luôn phải chăng nhất thì hệ thống tủ điện điều khiển được thiết bị những tính năng an toàn. Kho lạnh tiêu dùng để bảo quản dược phẩm phải trang bị những thiết bị chống cháy nổ và công tắc điện đặt ngoại trừ kho.

+ Cần cần đảm bảo sở hữu đồ vật ghi tự động tình hình bên trong. Đồng thời kho lạnh cũng buộc phải sở hữu hệ thống báo động khi mang sự cố như nhiệt độ vượt ngoài mức cho phép…


Sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp và đảm bảo vệ sinh

+ Kho lạnh phải tránh mùi từ bên không tính vào và ánh sáng trực tiếp.

+ Kho lạnh bắt buộc đảm bảo dung tích phù hợp để sắp xếp cho tuyệt vời vì dược phẩm, sinh phẩm y tế sở hữu khá rộng rãi chủng loại, chiếc mã.

Khám phá cửa hàng lắp đặt kho lạnh bảo quản dược phẩm rẻ nhất hiện nay

Điện Lạnh Biển Bạc mang hàng ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn chuyên nghiệpvới tinh thần nghĩa vụ cao. Ngoài ra, việc lắp đặt kho làm cho lạnh bảo quản dược phẩm, đều dùng vật liệu chất lượng phải chăng nhất, bảo hành dài hạn.

Tại sao bạn cần tậu lắp kho lạnh dược phẩm 

Sản phẩm kho lạnh tiêu dùng để bảo quản dược phẩm luôn đảm bảo các chi tiết sau:

+  Nhiệt độ trong kho lạnh luôn bảo đảm từ 2 tới 8 độ C.

Kho lạnh bảo quản dược phẩm luôn được kiểu dáng theo tiêu chuẩn quốc tế (từ kệ chứa cho đến sàn).

+ Có sẵn hệ thống chạy đề phòng trong trường hợp sở hữu bất kỳ sự cố nào xảy ra. Trong ví như mất điện, hệ thống sẽ tự động chuyển nguồn.

+ Luôn mang thiết bị theo dõi nhiệt độ, độ ẩm hiện đại nhất để quan sát cũng như giám sát phong kho lạnh, đồng thời phát hiện được các vấn đề, rủi ro bất cập.

+ Kho lạnh được gắn trang bị cảnh báo nhiệt độ trong giả dụ nhiệt độ quá hay vượt khỏi vùng ổn định.

+ Có thể thiết kế, lắp đặt khoảng trống kho đa dạng, phù hợp theo từng nhu cầu sử dụng của mỗi đơn vị.