Điện lạnh Biển Bạc chuyên thiết kế, thi công lắp đặt kho đông lạnh, kho lạnh cấp đông, kho mát bảo quản thực phẩm,… Với nhiều năm hoạt động trong ngành điện lạnh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi luôn mong muốn cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng chính sách bảo hành dài hạn đến với khách hàng. Để biết thêm về kho đông lạnh ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đâ

Hệ thống kho đông lạnh là gì?

Hệ thống kho đông lạnh là kho lạnh có khả năng lưu trữ và bảo quản hàng hóa ở nhiệt độ thấp trong thời gian dài và hiện nay đang là giải pháp tiên tiến được nhiều doanh nghiệp thi công lắp đặt sử dụng bảo trong việc quản thực phẩm, nông sản, thủy sản,… cùng nhiều mặt hàng khác. Khi hàng hóa được bảo quản trong kho đông lạnh ở nhiệt độ này các sinh vật không có khả năng sinh trưởng cho thời gian bảo quản hàng hóa lâu hơn (Nếu nhiệt độ càng thấp thì quá trình bảo quản càng được lâu và ngược lại).

Những đặc điểm của hệ thống kho lạnh cấp đông.

Chức năng chính: lưu giữ lạnh tươi thực phẩm, đông lạnh, nhanh chóng làm đông thực phẩm, chống cháy nổ đảm bảo an toàn.

  • Kích thước kho cấp đông: Kích thước của kho đông lạnh được xác định theo khối lượng hàng hóa cần bảo quản quý khách có thể liên hệ trực tiếp điện lạnh Thế Việt để được tư vấn về lắp đặt kho đông lạnh.
  • Nhiệt độ kho cấp đông: – 40°C tới – 25°C.
  • Bộ phận máy nén kho cấp đông: kho lạnh cấp đông sử dụng máy nén 2 cấp. Các loại máy nén lạnh thường hay được sử dụng của các thương hiệu là Mycom, York-Frick, Bitzer, Copeland,…v.v
  • Bình tách lỏng hồi nhiệt: được xem như là thiết bị đa năng và các thiết bị thường có sự kết hợp của một hay nhiều công dụng. Ví dụ như trong hệ thống Freon, ngoài chức năng thông thường thì nó còn có chức năng hồi nhiệt kết hợp làm tăng hiệu quả. Sự kết hợp này thường làm tăng hiệu quả của cả 2 chức năng.
  • Bình trung gian: thường là bình trung gian kiểu nằm ngang bởi kiểu này có kích thước khá gọn, lại dễ dàng lắp đặt vận hành, nhất là ít thiết bị đi kèm. Riêng đối với mô hình NH3, bình trung gian kiểu đứng lại được ưa chuộng hơn. Còn với quy mô nhỏ, người ta sử dụng bình trung gian kiểu tấm bản với chi phí thấp lại hiệu quả.
  • Bộ phận vỏ kho lạnh: Vỏ kho lạnh được lắp ghép từ các tấm panel dày 100-150mm. Riêng nền kho lạnh, không sử dụng các tấm panel mà được xây bê tông có khả năng chịu tải trọng lớn. Nền kho được xây và lót cách nhiệt giống như nền kho xây. Để gió tuần hoàn đều trong kho lạnh người ta làm trần giả tạo nên kênh tuần hoàn gió.
  • Nền kho được xây và lót cách nhiệt giống như nền kho xây. Để gió tuần hoàn đều trong kho lạnh người ta làm trần giả tạo nên kênh tuần hoàn gió. ngành xuất nhập khẩu học ở đâu.
  • Và các thiết bị khác: Ngoài thiết bị đặc biệt đặc trưng cho hệ thống kho cấp đông sử dụng R22, các thiết bị khác như thiết bị ngưng tụ, bình chứa cao áp, tháp giải nhiệt,…v.v không có điểm khác đặc biệt nào so với các hệ thống khác.
Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế, thi công lắp đặt cho mình hệ thống kho đông lạnh, kho lạnh cấp đông, kho mát bảo quản thực phẩm,… Hãy liên hệ ngay vơi chúng tôi để nhân viên kỹ thuật có thể đến tận nơi khảo sát và tư vấn lắp đặt hệ thống kho lạnh cho quý khách.