Trái cây là thực phẩm giàu dinh dưỡng rất có ích cho sức khỏe. Bổ sung các loại hoa quả có khả năng chống viêm thường ngày giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Cùng Điện lạnh Biển Bạc tìm hiểu thêm về các loại quả này nhé. 

Trái cây có khả năng kháng viêm là gì?

Trái cây có khả năng kháng viêm là các loại quả chứa các chất có khả năng chống viêm hiệu quả. Những loại quả này đặc biệt cần thiết cho các bệnh nhân viêm nhiễm, người mắc các bệnh về xương, người cao tuổi...
Ngày nay, khoa học phát triển cho phép sản xuất ra nhiều loại quả cũng như tăng sản lượng các loại quả lên rất nhiều. Nhờ đó, con người cũng có thể dễ dàng sử dụng các loại quả một cách nhanh chóng và tiện dụng hơn. 

Các loại trái cây có khả năng kháng viêm hiệu quả

Nếu biết đến những loại tráu cây sau đây, bạn có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội để chăm sóc sức khỏe mình đó. Điện lạnh Biển Bạc sẽ giới thiệu tới bạn các loại trái cây cực tốt ngay sau đây. 

Cam quýt

Cam quýt chứa nhiều vitamin C mang đến khả năng chữa lành các vết thương nhanh chóng. Ngoài ra, các loại quả này cũng chứa nhiều chất flovonoid và carotenoid có tác dụng kháng viêm hiệu quả. 

Nho

Trong nho giàu chất resveravol giúp bảo vệ tim mạch và kháng viêm hiệu quả. Đặc biệt loại nho đỏ là chất giàu dinh dưỡng giúp nâng cao sức khỏe của bạn. 

Các loại quả hạch

Các loại quả hạch bao gồm anh đào, đào, mơ, mận... giàu chất xơ, vitamin. Nếu nói đến khả năng kháng viêm, các loại quả này cũng không hề thua kém cam va quýt. 

Lựu

Theo nhiều nhà nghiên cứu, loại quả này giàu chất chống Oxy hóa như anthocyanin, resveratrol... Các chất này sẽ giúp cơ thể kháng viêm một cách hiệu quả. 


Trên đây là những loại quả có khả năng chống viêm tuyệt vời, được nhiều bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Nếu bạn muốn gia đình khỏe hơn, hãy mua thêm nhiều loại quả này nhé.